TY Health Supplements Hotline: 1900 636998

Điều khoản & Chính Sách / An toàn & Bảo mật
18/11/2023

Điều khoản & Chính Sách / An toàn & Bảo mật

Công ty DV&TM TY Service Tradding 

Số giấy ĐKKD : 0108219968

Địa chỉ : Biệt thự N04, Ngõ 41 Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ Hà Nội

An toàn & Bảo mật
Chính sách bảo mật thông tin

Bảo vệ dữ liệu là vấn đề của sự tin tưởng và bảo mật danh tính của quý khách vô cùng quan trọng với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi chỉ sẽ sử dụng tên và một số thông tin khác của quý khách theo cách được đề ra trong Chính sách Bảo mật này.

1.      Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên app bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà TY cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để chúng tôi liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên app nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho TY về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2.       Phạm vi sử dụng thông tin

TY sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

-         Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;

-         Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và TY;

-         Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;

-         Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

-         Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại app.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: TY có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3.      Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của TY.

4.      Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Trụ sở chính: N04, số 41 đường Tây Hồ, phường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

Email: info@tyservicetrading.com.vn (mailto: info@tyservicetrading.com.vn)

 

5.       Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu TY thực hiện việc này. Khi tiếp nhận những phản hồi này, TY sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhận khách hàng.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của thành viên trên app được TY cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của TY. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, TY sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của TY.

Ban quản lý TY yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý TY không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7 Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của app đến địa chỉ Công ty hoặc qua email. Email: info@tyservicetrading.com.vn (mail to: info@tyservicetrading.com.vn ). Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.


Điều khoản & chính sách

TỔNG QUÁT

Ưng dụng này được điều hành bởi chúng tôi. Trong toàn bộ ứng dụng, các thuật ngữ “chúng tôi” đề cập đến chúng tôi. Chúng tôi cung cấp ứng dụng này, bao gồm tất cả thông tin, công cụ và dịch vụ có sẵn từ ứng dụng này cho bạn, người dùng, với điều kiện bạn chấp nhận tất cả các điều khoản, điều kiện, chính sách và thông báo được nêu ở đây.

Bằng cách truy cập ứng dụng của chúng tôi và / hoặc mua thứ gì đó từ chúng tôi, bạn tham gia vào “Dịch vụ” của chúng tôi và đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện sau (“Điều khoản dịch vụ”, “Điều khoản”), bao gồm các điều khoản và điều kiện và chính sách bổ sung đó được tham chiếu ở đây và / hoặc có sẵn bởi siêu liên kết. 

Vui lòng đọc kỹ các Điều khoản Dịch vụ này trước khi truy cập hoặc sử dụng ứng dụng của chúng tôi. Bằng cách truy cập hoặc sử dụng bất kỳ phần nào của ứng dụng, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản Dịch vụ này. Nếu bạn không đồng ý với tất cả các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận này, thì bạn không thể truy cập ứng dụng hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Nếu các Điều khoản Dịch vụ này được coi là một đề nghị, thì việc chấp nhận được giới hạn rõ ràng đối với các Điều khoản Dịch vụ này.

Bất kỳ tính năng hoặc công cụ mới nào được thêm vào cửa hàng hiện tại cũng sẽ phải tuân theo Điều khoản dịch vụ. Bạn có thể xem lại phiên bản mới nhất của Điều khoản Dịch vụ bất kỳ lúc nào trên trang này. Chúng tôi có quyền cập nhật, thay đổi hoặc thay thế bất kỳ phần nào của Điều khoản Dịch vụ này bằng cách đăng các cập nhật và / hoặc các thay đổi lên ứng dụng của chúng tôi. Bạn có trách nhiệm kiểm tra trang này định kỳ để biết các thay đổi. Việc bạn tiếp tục sử dụng hoặc truy cập vào ứng dụng sau khi đăng bất kỳ thay đổi nào đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận những thay đổi đó.

PHẦN 1 - ĐIỀU KHOẢN CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

Bạn không được sử dụng các sản phẩm của chúng tôi cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp hoặc trái phép nào cũng như khi sử dụng Dịch vụ, bạn không được vi phạm bất kỳ luật nào trong phạm vi quyền hạn của mình (bao gồm nhưng không giới hạn ở luật bản quyền).

Việc vi phạm hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản nào sẽ dẫn đến việc Dịch vụ của bạn bị chấm dứt ngay lập tức.

PHẦN 2 - ĐIỀU KIỆN CHUNG

Chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho bất kỳ ai vì bất kỳ lý do gì vào bất kỳ lúc nào.

Bạn hiểu rằng nội dung của bạn (không bao gồm thông tin thẻ tín dụng), có thể được chuyển mà không được mã hóa và liên quan đến (a) truyền qua các mạng khác nhau; và (b) các thay đổi để phù hợp và thích ứng với các yêu cầu kỹ thuật của mạng hoặc thiết bị kết nối. Thông tin thẻ tín dụng luôn được mã hóa trong quá trình chuyển qua mạng.

Bạn đồng ý không sao chép, nhân bản, sao chép, bán, bán lại hoặc khai thác bất kỳ phần nào của Dịch vụ, việc sử dụng Dịch vụ hoặc truy cập vào Dịch vụ hoặc bất kỳ liên hệ nào trên ứng dụng mà dịch vụ được cung cấp mà không có sự cho phép rõ ràng bằng văn bản của chúng tôi .

Các tiêu đề được sử dụng trong thỏa thuận này chỉ được đưa vào để thuận tiện và sẽ không hạn chế hoặc ảnh hưởng đến các Điều khoản này.

PHẦN 3 - CHÍNH XÁC, HOÀN THIỆN VÀ THỜI HẠN CỦA THÔNG TIN

Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu thông tin được cung cấp trên ứng dụng này không chính xác, đầy đủ hoặc mới. Tài liệu trên ứng dụng này chỉ được cung cấp cho thông tin chung và không nên dựa vào hoặc sử dụng làm cơ sở duy nhất để đưa ra quyết định mà không tham khảo các nguồn thông tin chính, chính xác hơn, đầy đủ hơn hoặc kịp thời hơn. Bất kỳ sự phụ thuộc nào vào tài liệu trên ứng dụng này là rủi ro của riêng bạn.

Ưng dụng này có thể chứa thông tin lịch sử nhất định. Thông tin lịch sử, nhất thiết, không phải là hiện tại và chỉ được cung cấp để bạn tham khảo. Chúng tôi có quyền sửa đổi nội dung của trang này bất cứ lúc nào, nhưng chúng tôi không có nghĩa vụ cập nhật bất kỳ thông tin nào trên trang của mình. Bạn đồng ý rằng bạn có trách nhiệm theo dõi các thay đổi đối với ứng dụng của chúng tôi.

PHẦN 4 - SỬA ĐỔI DỊCH VỤ VÀ GIÁ

Giá cho các sản phẩm của chúng tôi có thể thay đổi mà không cần báo trước.

Chúng tôi bảo lưu quyền vào bất kỳ lúc nào để sửa đổi hoặc ngừng Dịch vụ (hoặc bất kỳ phần nào hoặc nội dung nào trong đó) mà không cần thông báo vào bất kỳ lúc nào.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bạn hoặc với bất kỳ bên thứ ba nào về bất kỳ sửa đổi, thay đổi giá, tạm ngừng hoặc ngừng cung cấp Dịch vụ.

PHẦN 5 - SẢN PHẨM HOẶC DỊCH VỤ (nếu có)

Một số sản phẩm hoặc dịch vụ có thể chỉ có sẵn trực tuyến thông qua ứng dụng. Các sản phẩm hoặc dịch vụ này có thể có số lượng hạn chế và chỉ được trả lại hoặc đổi theo Chính sách hoàn trả của chúng tôi.

Chúng tôi đã cố gắng hết sức để hiển thị màu sắc và hình ảnh của sản phẩm xuất hiện tại cửa hàng một cách chính xác nhất có thể. Chúng tôi không thể đảm bảo rằng màn hình máy tính của bạn sẽ hiển thị bất kỳ màu nào

PHẦN 6 - CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khi giao dịch trên app, quý khách hàng có thể chọn thanh toán qua ba hình thức được quy định cụ thể như sau:

1. Hình thức “THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG” (C.O.D)

Khách hàng điền đầy đủ thông tin giao hàng: Họ và tên người mua hàng, Địa chỉ, số điện thoại người nhận và thời gian chọn giao.

2. Hình thức "THANH TOÁN QUA VNPAY"

• Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Mobile Banking trên điện thoại. Nếu chưa có thì bạn tải ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng bạn đang sử dụng về điện thoại sau đó đăng nhập.

• Bước 2: Trong mục thanh toán, chọn vào tính năng QR Pay đã tích hợp sẵn trong ứng dụng (Lưu ý: QR Pay chỉ có sẵn trong ứng dụng của những ngân hàng có liên kết với Vnpay).

• Bước 3: Quét mã Vnpay để tiến hành thanh toán.

• Bước 4: Nhập số tiền cần thanh toán và sau đó xác minh giao dịch.

TY cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên app.

PHẦN 7 - CHÍNH SÁCH ĐỔI TRÀ VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

- Không đủ số lượng như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

Hotline: 1900636998

Email: info@tyservicetrading.com.vn

3. Hình thức đổi trả

– Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết.

– Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý. Trường hợp khách hang đã thanh toán nhưng không đồng ý với hàng hóa được đổi lại, công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.

TY Orga Food tự hào là công ty độc quyền các sản phẩm thực phẩm sạch có nguồn gốc tự nhiên xuất xứ từ New Zealand. Chúng tôi cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho sức khoẻ người dùng Việt Nam.

Đọc tiếp

Hình ảnh TY OrgaFood

Bài viết liên quan

NGUYÊN NHÂN BỆNH BẠCH HẦU? TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT VÀ CÁCH PHÒNG TRÁNH

Bệnh bạch hầu là bệnh nhiễm trùng - nhiễm độc, lây theo đường hô hấp và có khả năng gây dịch, do trực khuẩn Corynebacterium diphtheriae (còn gọi là trực khuẩn Klebs-Leoffler) gây nên. Thông thường,...

Mừng Ngày Giải phóng Miền Nam

🎉 𝐂𝐡𝐚̀𝐨 𝐦𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐤𝐲̉ 𝐧𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐨́𝐧𝐠 𝐌𝐢𝐞̂̀𝐧 𝐍𝐚𝐦 𝐭𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 đ𝐚̂́𝐭 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝟑𝟎/𝟒 𝐯𝐚̀ 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐥𝐚𝐨 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝟏/...

Mùa mới, bệnh mới: Anh chị đã chuẩn bị gì để 'đối phó'

Mùa mới, bệnh mới: Anh chị đã chuẩn bị gì để 'đối phó'?    Mùa mới đến rồi! Nhưng cùng với đó là "khách không mời" - những căn bệnh cúm mùa! Anh chị đã trang bị gì để "đối đầu" với chún...

zalo